Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Nhận Xét Và Thảo Luận Về Bột Ăn Dặm Redielac.

Khi con bước vào giai đoạn ăn dặm, mẹ sẽ đứng trước các câu hỏi: Cho con ăn dặm theo phương pháp nào? Cho con ăn gì khi bắt đầu ăn dặm?... Đa số các mẹ để con làm quen với ăn dặm bằng việc cho con ăn bột ăn dặm, khi đó, một câu hỏi lớn được đặt ra: Mua bột ăn dặm loại nào tốt?

Hiện nay, bột cho con ăn dặm không chỉ còn bó hẹp là loại bột được xay từ gạo rồi nấu lên như trước mà có rất nhiều loại bột ăn dặm có thể nấu hay pha sẵn đều được, lại bổ sung thêm nhiều hương vị phong phú, giúp các mẹ dễ dàng đổi món cho con. Nhắc đến bột ăn dặm, các mẹ dễ dàng nghĩ tới ngay các loại bột phổ biến trên thị trường như: Hipp, Gerber, Ridielac, Fruto, Heiz, Nestle,...



Tại diễn đàn, thành viên Mẹ Ruồi đang cho con sử dụng bột ăn dặm Redielac nhưng vẫn thắc mắcBột ăn dặm Redielac có tốt không? Thắc mắc của Mẹ Ruồi đã được các mẹ đã cho con sử dụng loại bột này giải đáp:
- Thành viên mecun14410 nói: "Con mình cung ăn loại đó đây, rất tốt, con mình cũng mập lắm mà cao nữa, mẹ cho con ăn như thế là quá ok rùi. Chúc gia dình hạnh phúc nha!"
- Mẹ chien nhận xét: "Trước con chị có dùng Ridealac rồi, nhưng chị thường cho ăn vào buổi sáng, còn bữa trưa và chiều tối thì ăn cháo hoặc bột nấu. Chị thấy Ridealac có nhiều loại cũng ngon lắm, nhất là loại thịt bò rau củ là con chị thích ăn nhất"
- Mẹ Mẹ con nhà Cốm lại thấy rằng con thích ăn bột này hơn các loại khác: "Bé nhà tớ cũng đang dùng ridielac đây. Tớ thấy ổn mà. Bé nhà tớ thích ăn ridielac hơn là nestle va hipp-^^"

Cũng có những mẹ đã cho con ăn bột này, nhưng con không thích hoặc con ăn bị táo bón:
- Mẹ Pinkpig-lotus chia sẻ: "Mình trước kia có cho con ăn bột này, nhưng mình thấy bé không thích, vì vậy chuyển sang cháo xay. Mình thấy bé nhà bạn thích nghi được, cân nặng và chiều dài cũng ok, bạn nên để 1 thời gian xem sao!"
- Hay mẹ yenannt88 cho con ăn và thấy có vẻ nóng hơn bột khác: "em cũng cho bé ăn bột Ridielac rồi thì nhận thấy là: bé nhà em ăn dặm bột Nestle gạo sữa đầu tiên, bột này khó quấy, và có mầu trắng gần như sữa, bé ăn ngày nào cũng đi ị:) bột Ridielac màu vàng, thơm như mùi gạo rang, dễ quấy nhưng ăn bột này bé nhà em 3 ngày mới ị 1 lần, ăn hết 1 hộp em lại chuyển cho bé ăn Nestle gạo sữa, rồi hoa quả bé ăn thấy ngon miệng hơn, và ngày nào cũng đi ị. Em nghĩ bột Ridielac nóng hơn nên bé ăn ít đi ị ạ"

Mỗi bé có khẩu vị và sở thích cũng như cơ địa khác nhau, có thể bé này thích ăn còn bé kia thì không. Do đó, mẹ nên lựa chọn bột ăn dặm theo khẩu vị, sở thích cũng như phù hợp với tiêu hóa của con mình. Đừng nên ép con ăn những loại bột ăn dặm mà mẹ cho là tốt, nhiều người dùng nhưng con lại không thích, bởi điều đó vô tình tạo áp lực về ăn uống cho cả hai mẹ con.

Trở lại nội dung chính của chủ đề này nói về bột ăn dặm Redielac. Vậy là thắc mắc của Mẹ ruồi đã được các mẹ giải đáp phần nào. Còn trong số chúng ta, ai đã cho con sử dụng bột ăn dặm Ridielac rồi? Hãy cùng thảo luận giúp nhau hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.

Thảo luận thêm tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét