Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Những Thông Tin Khác Nhau Về Sữa Non Goodhealth

Chắc hẳn bố mẹ nào cũng luôn mong muốn con phát triển toàn diện, cả về sức khỏe lẫn trí tuệ. Trẻ con lại không tránh khỏi việc hay bị ốm, bởi cơ thể chưa phát triển đầy đủ, hệ miễn dịch vẫn còn non yếu. Do đó, hiện nay nhiều bố mẹ đã cho con sử dụng sữa non để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Sữa non được bào chế từ sữa bò non nguyên chất, có tác dụng tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa cho bé. Sữa non có các dạng như: bột, viên uống, viên nhai, thông thường sữa non cho bé ở dạng bột. Có khá nhiều loại sữa non khác nhau: Blossom, Goodhealth, Colomi,...



Sữa non Goodhealth được các mẹ nhắc đến khá nhiều. Mẹ bobbi_cung được người bán hàng tư vấn cho con dùng thêm sữa non Goodhealth, nhưng để yên tâm thì bobbi_cung tham khảo thêm ý kiến các mẹ trên diễn đàn ở topic Sữa non Goodhealth - Ai dùng rồi xin tư vấn ?
- Mẹ mindzo cho con dùng sữa non này liên tục trong một khoảng thời gian nói: "Bé nhà e ngày nào cũng dùng sữa này, chưa bao giờ cho ngừng dùng cả, nên ko hiểu nó có tác dụng thật ko. Vì bé 4 tháng mà 2 tháng đầu lên 1kg/tháng, 2 tháng sau lên 0,8kg/tháng. Mà thử ngưng dùng thì sợ bé ko tăng được như cũ thì khổ. Túm lại là vẫn bấm bụng mà mua cho bé măm thôi!"

- Thành viên Mẹ vĩ đại thấy con ít ốm vặt hơn hẳn: "Cu nhà em cũng dùng 3 lọ Goodheath rồi, trộm vía con ngàn lần là ko bao giờ ốm vặt, có lần cả em và ông xã đều cảm, thằng bé vẵn ko sao, trộm vía trộm vía. Có lẽ uống Goodheath cũng tăng sức đề kháng thật.

- Thành viên thinhanh có con dùng sữa non này thấy con ít ốm, ốm cũng nhanh khỏi: "Mình cũng đang cho bé nhà mình dùng từ 4 tháng tuổi đến giờ là 16 tháng rồi, trộm vía thấy cũng ít bệnh, có bệnh thì cũng nhanh khỏi..."

Nhưng cũng có mẹ cho con sử dụng sữa non Goodhealth gặp vấn đề:
- Mẹ bong tai cho con uống sữa non thì bị đi ngoài: "Con e uống sữa non bị đi ngoài luôn, đến giờ vẫn còn sợ."

- Hay như mẹ AmBer Baby sau khi cho con dùng sữa non Goodhealth thì thấy bé vẫn ốm vặt như thưởng: "Khi bé nhà mình được 4 tháng tuổi, vì quan niệm lúc sinh ra được 1 tháng bé ít bú sữa mẹ. Bé đã dùng sữa non Goodhealth và sữa non Mama rồi, mình thấy tác dụng thì chỉ do tâm lý của Mẹ thôi, còn tác dụng thật thì không thấy đâu cả, hihi bé cũng ốm vặt liên tục. Nhưng theo kinh nghiệm của mình, loại Goodhealth thì khó tan vị nhạt và uống không được thơm. Còn loại Mama thì uống thơm và ngọt hơn."

Bố mẹ cho con sử dụng sữa non với mong muốn tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa cho con. Tuy nhiên, theo ý kiến của các mẹ thì có bé sử dụng sữa non có kết quả tốt, có bé lại bị đi ngoài, có bé sau khi sử dụng kết quả vẫn chưa rõ ràng. Do đó, trước khi cho con sử dụng thêm sữa non ngoài sữa mẹ và sữa công thức, bố mẹ nên tìm hiểu kỹ thông tin và không quên rằng sữa mẹ mới là nguồn dinh dưỡng quý giá nhất dành cho con mà không loại sữa nào thay thế đươc.

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.


Tham khảo thêm tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét