Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Những Ý Kiến Khác Nhau Của Các Mẹ Về Sữa Nan

Vấn đề về sức khỏe, cân nặng của con luôn được bố mẹ đặc biệt quan tâm. Ngoài những bữa ăn thông thường, phần lớn bố mẹ đều chọn sữa là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con hàng ngày.

Đa số các loại sữa cho bé đều có từ giai đoạn sơ sinh cho đến khi bé lớn hơn, có một số loại sữa tiêu biểu như: Similac, Nan, Morinaga, Meiji,... Trong số đó, sữa Nan được các mẹ sử dụng phổ biến bởi các đặc tính của nó như: Nhạt giống sữa mẹ, mát, chứa vi khuẩn có lợi hỗ trợ tiêu hóa,...



Nói về loại sữa này cũng có nhiều ý kiến khen, chê khác nhau khiến các mẹ không khỏi băn khoăn rằng liệu sữa Nan có tốt không? Mẹ Rosyfashion con mới hơn một tháng tuổi, đã cho con uống sữa Nan từ khi sinh vẫn đặt câu hỏi Có mẹ nào cho con uống Nan không ạ? để được sự tư vấn của các mẹ trên diễn đàn.
Một số mẹ đã cho con sử dụng sữa Nan có nhận xét rất tốt:
- Mẹ BabyKissVN nhận xét: "Con mình sinh ra là uống sữa Nan, lên cân rất tốt, tháng đầu lên được 1,6kg. Nên bạn cứ tự tin cho bé uống nha, mình còn chỉ cho bạn mình, ai cũng khen hết, con mình 1 tuổi là mình đổi qua similac, giờ mình cho uống True milk rồi,..."
- mecun14410 nói: "Con nhà mình uống sữa Nan tới hết 1 tuổi với chuyển sữa khác đấy sữa này tốt mà"
- Mẹ Haiauinc cho con dùng sữa Nan từ 6 tháng đến 11 tháng vẫn thấy tốt: "Bé nhà mình dùng sữa Nan mình thấy sữa Nan tốt mà hơn thế sữa Nan rất mát bé nhà mình hợp nên mình cho bé ăn từ lúc 6 tháng đến này 11 tháng mình vẫn cho bé ăn."

Sữa Nan được các mẹ đánh giá là mát và khá tốt như vậy, nhưng vẫn có những mẹ cho con dùng sữa Nan lại có đánh giá ngược lại:
- Mẹ nhimconyeukieu102 có con bị tiền sử táo bón, cho con dùng sữa Nan với mong muốn cải thiện táo bón nhưng lại không có tác dụng: "Có lẽ mỗi bé hợp với mỗi loại sữa khác nhau,bé nhà mình có tiền sử táo bón nghe mọi người giới thiệu sữa Nan mát nên mình cho uống, nhưng uống hết 3 hộp táo vẫn hoàn táo, tăng cân chậm, mà sữa nhiều bọt, bột không mịn, nên lại chuyển sữa khác."
- Hay thành viên meboiyeu cho con dùng sữa Nan 2 không ngon: "Mình đã cho con uống sữa Similac rồi, bón lắm, dùng Nan 2 không ngonm giờ không biết nên đổi sữa nào, chán quá! Mẹ nào cho con uống Physiolac rồi cho em ý kiến với!"

Vậy sữa Nan có thật sự tốt không? Câu hỏi này có lẽ cần phải có sự trải nghiệm mới có thể trả lời được. Vì mỗi bé lại một cơ địa phù hợp với sữa khác nhau. Nhưng quan trọng là ít nhất trong 6 tháng đầu đời, mẹ nên cho con sử dụng hoàn toàn sữa mẹ. Bởi sữa mẹ có hệ dưỡng chất cân bằng, kháng thể tự nhiên và nhất là sữa mẹ phù hợp với mọi đứa trẻ.

Tham khảo thêm tại:
sữa mẹ Hay Sữa Công Thức?
Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân Nhanh Nhất
Những Ý Kiến Trái Chiều Về Sữa P100
Kinh Nghiệm Dùng sữa S26
Sữa Pediasure Có Tốt Không?
Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về sữa Meiji
Những Thông Tin Cơ Bản Về sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các Mẹ!
Các Bà Mẹ Thông Thái Nói Gì Về Sữa Dumex
Những Ý Kiến Khác Nhau Của Các Mẹ Về Sữa Nan

1 nhận xét:

  1. Theo mình thấy Sữa Nan Nga từ số 1 đến 4 khá tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đấy!

    Trả lờiXóa