Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Những Ý Kiến Trái Chiều Về Sữa P100

Trong thời buổi hiện này, có lẽ những bậc làm cha mẹ đều ý thức được rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá cho con, nên cho con ăn sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời. Nhưng con lớn dần, đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng sữa của con ngày một tăng cả về chất lẫn về lượng. Khi đó, mẹ sẽ cần phải nghiên cứu và cho con sử dụng thêm sữa công thức.

Lựa chọn sữa cho con vốn đã không dễ dàng, thì việc chọn sữa cho con biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân lại càng khó khăn hơn. Ở Việt Nam, vấn đề cân nặng của con được bố mẹ rất chú trọng, đáp ứng nhu cầu này, trên thị trường có khá nhiều loại sữa dành cho trẻ chậm tăng cân, biếng ăn, suy dinh dưỡng như: Pediasure, Kid Essentials, P100, Optimum, Dutch Lady Complete,...




Trong số các loại sữa nêu trên, những mẹ cho con đi khám dinh dưỡng chắc hẳn không còn lạ với sữa P100 bởi đây là loại thực phẩm bổ sung được sử dụng độc quyền ở Viện dinh dưỡng, được các bác sĩ của Viện kê cho những bé gặp vấn đề về dinh dưỡng như: Biếng ăn, ốm yếu, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân. Tại topic Mời các mẹ đã cho con uống sữa P100 và đây chia sẻ kinh nghiệm nào! Các mẹ đã đưa ra những thông tin, chia sẻ về sản phẩm sữa này.
- Thành viên Quynhhoa12 đánh giá: "Bé nhà mình cũng dùng loại sữa này. Thấy cũng đc. Bé uống được nhiều. Ăn ngon miệng hơn."
- Nhận xét của mẹ chuchuotcon về độ ngọt cũng như hiệu quả của sữa P100: "Mình thấy sữa này khá ngọt, nhưng ngọt mát chứ ko ngọt đậm như pediasure mẹ nó ạ. Còn tăng cân tốt hay không thì đúng là còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi bé."
- Mẹ linhnghe12 nói: "Sữa P100, Care 100 vẫn đang được bán rộng rãi bé nào hợp thì lên cân, bé nào ko hợp thì táo bón ko thì đi ngoài nên các mẹ cho con dùng cũng nên để ý xem con dùng hợp thì hãy tiếp tục dùng."
- Hay như mẹ mecuabongmai thì cho con uống sữa này, con cả ngày không muốn ăn phản hồi: "Mình thấy sữa này béo, ngậy kinh khủng, nếu pha đúng hướng dẫn thì chịu ko uống được. Và con mình uống sữa này, cả ngày ko muốn ăn luôn."

Đó là những nhận xét của các mẹ rút ra sau khi cho con sử dụng sữa này. Thật vây, không phải bé nào cũng hợp, cũng thích một loại sữa nhất định bới mỗi bé là một cơ thể độc lập, vị giác không giống nhau.

Từng loại sữa có hương vị và hàm lượng chất dinh dưỡng khác nhau. Vì vậy, các mẹ nên tìm hiểu nguyên nhân khiến con biếng ăn, chậm tăng cân trước khi lựa chọn sữa cho con, bởi không phải cứ chọn sữa thật nhiều chất, hàm lượng dinh dưỡng thật cao thì sẽ giúp cân nặng của con cải thiện ngay tức thì. Hãy là những bà mẹ thông thái và hiểu cơ thể của con mình nhé các mẹ!

Tham khảo thêm tại:
Sữa Mẹ Hay Sữa Công Thức?
Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân Nhanh Nhất
Những Ý Kiến Trái Chiều Về Sữa P100
Kinh Nghiệm Dùng Sữa S26
Sữa Pediasure Có Tốt Không?
Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về Sữa Meiji
Những Thông Tin Cơ Bản Về Sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các Mẹ!
Các Bà Mẹ Thông Thái Nói Gì Về Sữa Dumex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét