Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Những Thông Tin Cơ Bản Về Sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các

Sữa là thức ăn thiết yếu của trẻ nhỏ. Sữa mẹ luôn được các mẹ ưu tiên hàng đầu khi cho con ăn. Bởi sữa mẹ có rất nhiều ưu điểm mà sữa công thức không thể có được: Có nhiều kháng thể, không gây dị ứng cho trẻ,....Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có đủ sữa cho con bú hoặc khi con lớn lên, lượng sữa của mẹ ít dần, nhu cầu sử dụng sữa của con tăng lên. Mẹ cần cho con sử dụng thêm sữa công thức. Do đó, việc chọn sữa cho con được bố mẹ cực kỳ chú trọng.

Trên thị trường có hàng trăm, hàng ngàn loại sữa khác nhau, tất nhiên loại sữa nào cũng được các nhà sản xuất quảng cáo với những thành phần dinh dưỡng tối ưu, sản xuất với công nghệ hiện đại của các nước trên thế giới. Điều này, khiến cho bố mẹ không khỏi băn khoăn khi lựa chọn.

Hiện nay, trong số vô vàn loại sữa công thức, sữa Aptamil được các mẹ khá quan tâm. Sữa Aptamil thông thường có hai loại chính là: Aptamil Anh (sản xuất cho thị trường Anh) và Aptamil Đức (sản xuất cho thị trường Đức). Sữa Aptamil được đa số các mẹ nhận xét: Sữa nhạt, dễ uống, tiêu hóa tốt nhưng con tăng cân không nhiều,...

Khi nhắc đến sữa Aptamil, đương nhiên với mẹ nào chưa cho con sử dụng sữa này sẽ đặt ra câu hỏi Sữa Aptamil của Anh/ Đức có tốt k?, khi câu hỏi được đặt ra, một số mẹ đã đưa ra ý kiến về loại sữa này, có rất nhiều mẹ khen:
- Theo mecupid "Mình mới chuyển cho con dùng sữa Aptamil của Anh. Thấy bé cũng thích, quan trọng là bé nhà mình thích uống sữa nhạt.
Mình thấy dùng của Anh hay Đức đều đc, nhưng mà của anh thì các giai đoạn sau nó có DHA và Omega còn Đức thì ko có."
- Mẹ meomimi phản hồi tốt "Mình vote cho aptamil hihi, vì sữa này thơm, ngon và các bé uống được nhiều!"
- Còn me_em_tron bổ sung thông tin "Ap anh hay đức đều có DHa hết mẹ nó ah, của anh ghi rõ chi tiết còn của đức k ghi rõ mà DHA chính là omega3 trong FET đó ah"

Nhưng cũng có một số ý kiến trái chiều:
- Như Mẹ Ku Leo sau khi cho con dùng hai hộp thấy rằng: "Bé nhà e đc hơn 6m e vừa đổi sang aptamil anh cho bé uống mà từ hôm uống đến giờ là hộp thứ 2 mà bé cứ bị đi ngoài sống phân với đi tướt. Các mẹ có ai bị như thế chưa"
...
Ngoài yếu tố về chất lượng thì các mẹ cũng rất quan tâm đến vấn đề giá cả, nơi bán sữa uy tín. Tại các topic Sữa Aptamil giá ở đâu rẻ ạ?,Mua sữa Aptamil ở đâu đảm bảo? các mẹ đã chia sẻ với nhau thông tin về giá cả cũng như nơi bán sữa.

Trên đây là một số thông tin về sữa Aptamil Anh/Đức được các mẹ rút ra từ chính những trải nghiệm của các mẹ khi cho con sử dụng. Vậy còn mẹ nào đã, đang cho con uống sữa Aptamil hãy bổ sung thêm những trải nghiệm, cảm nhận của cả mẹ và con về loại sữa này nhé!

Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.

Tham khảo thêm tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét